17 พฤษภาคม 2555

เดินทางไปพร้อมกับแผนที่ในโปรแกรมระบบนำทาง Hood Dude ฉุกเฉินแค่ใหนก็หายห่วง



หากคุณจำเป็นต้องเดินทางระยะไกล หรือไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย นอกจากจะกังวลถึงเส้นทางที่ใช้เดินทาง จนต้องหาเตรียมแผนที่ติดตัวไว้คอยช่วยเหลือในการเดินทางแล้วก็ตาม แต่หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินสิ่งที่คุณต้องเตรียมพร้อม และจำเป็นต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เช่น น้ำมันหมด ป่วยกระทันหัน หรือเหตุการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือจากตำรวจ จะทำอย่างไร เพราะการเดินทางมีโอกาสเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันต่างๆได้เสมอ แต่สำหรับใครที่ใช้แผนที่เพื่อการนำทาง หรือ GPS ของ Hood Dude หมดกังวลกับการเดินทางได้เลยเพราะ GPS Application Hood Dude มีฟังก์ชันพิเศษที่เข้าใจและใส่ใจความกังวลของผู้เดินทางโดยเฉพาะ

ฟังก์ชันนี้มีการออกแบบที่ให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่คุณกดไปที่ไอคอนรถบนหน้าจอแผนที่จะปรากฎหน้าจอสถานที่กลุ่มปั๊มน้ำมัน โรงพยาบาล และสถานีตำรวจ ที่ใกล้เคียงมาให้เลือก เช่นเมื่อเลือกโรงพยาบาล จะปรากฏรายชื่อสถานพยาบาลที่ใกล้เคียงตำแหน่งรถมาให้ หลังจากกดเลือกแล้ว จะแสดงไอคอนบนหน้าจอแผนที่เพื่อดูตำแหน่งที่ตั้ง




จากนั้นให้แตะที่ปุ่มซ้ายมือจะปรากฎเมนูต่างๆเป็นวงกลม จากตรงนี้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้ นำทาง หรือกำหนดเป็นจุดแวะ หรือจะบันทึกเก็บไว้ หรือจะส่งตำแหน่งที่รถอยู่ไปให้ผู้อื่นก็ได้เช่นกัน
เพียงเท่านี้คุณก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าการเดินทางของคุณจะเป็นอย่างใง สถานที่ใกล้ ไกล หรือไม่คุ้นเคยขนาดใหน Application Hood Dude ก็ช่วยคุณได้ เพราะ GPS ของ Hood Dude ใช้แผนที่ตัวเดียวกับ Garmin ซึ่งครอบคุลมพื้นที่จุดต่างๆของประเทศไทยไว้ ไม่ว่า ตรอก ซอก ซอย ไหน Hood Dude ทราบหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น