17 เมษายน 2555

ดัดผมดิจิตอลที่ไหนดี ที่เหมาะกับตัวคุณที่ Prestige Hair Beauty & Design Salon



สำหรับผมดัด (Perm) กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะทรงดัดผมลอนใหญ่ สไตร์เกาหลี ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่เด็กสาววัยรุ่น หรือเเม้เเต่ผู้หญิงทำงาน ด้วยทรงผมที่ทำให้ดูเป็นสาวหวาน และผมดัดที่ดูเป็นธรรมชาติ (natural perm) ทำได้ทั้งดัดผมสั้น หรือดัดผมยาว ทำให้เป็นทรงผมที่สาวๆหลายคนอยากได้ ด้วยเทคนิคในการดัดดิจิตอล แต่การจะจัดเเต่งทรงผมลอนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่Prestige Hair Beauty & Design Salon นอกจากจะออกแบบทรงผมและเนรมิตรทรงผมให้คุณแล้ว เรายังมีวิธีการ เคล็ดลับ ในการดูแลจัด แต่งทรงผมดัดลอน (Setting Perm)ให้สาวๆได้สามารถจัดแต่งเองได้ที่บ้านด้วยคำปรึกษาจาช่างผู้เชี่ยวชาญของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น