21 พฤษภาคม 2555

ทำสีผมให้เข้ากับสไตล์ของคุณเสริมสร้างบุคลิกให้ดูดีมีเสน่ห์ชวนมอง กับ Prestige Hair



Prestige Hair นำเทรนด์สีผม 2012 มาฝากจ้า สาวๆแต่ละคนมีบุคลิกภาพที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นสาวๆจึงต้องเลือกทำสีผมเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของคุณผู้หญิง ไปดูเทรนด์สีผม 2012กันเลย
น้ำตาลประกายแดง  ทำสีผมน้ำตาลประกายแดงสำหรับคนผิวขาว จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าจืดชืดและสวยเก๋มีสไตล์ไม่เบาเชียวละ ไม่เชื่อลองไปทำดูนะ แล้วหนุ่มๆทุกคนต้องเหลียวหลังมามองคุณ
น้ำตาลเข้ม น้ำตาลโกโก้    ทำสีผมสีน้ำตามลเข้มเหมาะกับสาวน้อยแอ๊บแบ๊วที่ต้องการลุคสวยใสหรือหากคุณเป็นผิวแทนลองทำสีน้ำตาลโกโก้ เชื่อได้เลยว่าไม่ผิดหวัง และเฉดสีทำให้ไม่ดูหลอกตา
น้ำตาลบลอนด์   สีสันเก๋ๆ เหมาะสำหรับสาวๆผิวขาวอมชมพูด้วยผมสีน้ำตาลบลอนด์งานนี้ได้แจ้งเกิดแน่นอน ส่วนสาวๆผิวเข้มขึ้นมาอีกนิดเฉดสีนับว่าค่อนข้างอันตราย ควรเลือกเป็นน้ำตาลบลอนด์ประหม่นเฉดสีนี้เพิ่มความเข้มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง http://www.prestige-hair.com/korean-hair-colour-2012.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น